Music Fans CD - Minh Quân - Bước Phiêu Bồng (2001)

Music Fans CD - Minh Quân - Bước Phiêu Bồng (2001)

 


Minh Quân - chàng ca sĩ may mắn

Nhiều người nói Minh Quân "khôn" vì anh biết cách giữ lửa nhiệt tình cho bất cứ ai đối diện với mình. Nhận được nhiều sự giúp đỡ, động viên từ phía gia đình, đến bây giờ lại có cả một công ty đứng ra lo cho Quân từ trang phục tới lịch biểu diễn, ca khúc... Quả thật Minh Quân có được may mắn mà rất nhiều người ao ước.

Khởi đầu là việc anh được mời vào nhóm Quả dưa hấu sau khi Bằng Kiều tách ra hát riêng. Mặc dù đã trở thành ca sĩ độc lập, có tiếng trong làng nhạc trẻ Việt Nam nhưng Minh Quân vẫn rất nhớ những ngày được làm một mảnh của Quả dưa hấu.

Bước ngoặt của Minh Quân là được gặp nhạc sĩ Anh Quân. Khi đó, Anh Quân đang muốn tìm ca sĩ trẻ có khả năng để hát theo thể loại nhạc riêng, còn mới lạ với khán giả. Được hợp tác với ban nhạc Anh em, nhận từng lời chỉ dạy của các bậc đàn anh, đối với Quân lúc đó, cánh cửa hy vọng đã từ từ hé mở. Góp mặt trong bài Khúc giao mùa với ca sĩ Mỹ Linh, Minh Quân được nhiều người biết đến hơn. Anh luôn thầm cảm ơn ban nhạc Anh em, Anh Quân, Huy Tuấn đã dạy cho anh cách hát và tạo một sức bật lớn để anh chững chạc như ngày hôm nay.

Cuối năm 2001, Minh Quân được Công ty Bạn yêu nhạc mời về cộng tác. Việc trở thành ca sĩ độc quyền của Minh Quân cũng dễ dàng hơn người khác rất nhiều. Công ty luôn tạo điều kiện phát triển cho Quân, bên cạnh đó, vẫn giúp Quân hoàn thành tốt công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ. Bước phiêu bồng là album đầu tiên của Minh Quân với phần biên tập của nhạc sĩ Quang Phúc. Hiện, anh đang đầu tư khá kỹ cho album thứ hai với hy vọng sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ, cả trong phong cách thể hiện lẫn hình thức trình bày.

Sau khi ra nước ngoài thực hiện ngoại cảnh cho video clip thứ hai, Minh Quân sẽ lưu trú dài hạn tại TP HCM để làm việc của Công ty Bạn yêu nhạc. Bên cạnh đó, Quân cũng vẫn sẽ có mặt ở Hà Nội bất cứ khi nào Nhà hát Tuổi trẻ có lệnh triệu tập.

(Theo Điện Ảnh - Kịch Trường)

No comments:

Post a Comment