Bến Thành CD - Phạm Thanh Thảo Vol.7 - Giấc Mơ Về Ngôi Nhà (2010)

Bến Thành CD - Phạm Thanh Thảo Vol.7 - Giấc Mơ Về Ngôi Nhà (2010)



Một chút tiếc nuối, một chút bâng khuâng, Phạm Thanh Thảo chia sẻ: "Sẽ không bao giờ trách Anh… vì tất cả tôi đã trách trong từng ca khúc của album này rồi".

Phạm Thanh Thảo đang mơ về ngôi nhà hạnh phúc của chính mình

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nàng Thỏ Phạm Thanh Thảo đã trở lại làng giải trí cùng album Vol. 7 thật lãng mạn và nồng nàn.

Với chủ đề Giấc mơ về ngôi nhà, album vol. 7 của Phạm Thanh Thảo được trình bày rất trang trọng và bắt mắt cùng những hình ảnh tuyệt đẹp khiến người xem ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong album này, Công chúa Thỏ dường như nồng nàn và da diết hơn với những bản tình ca của nhạc sĩ Hoàng Lê Sơn, Quốc An, Nguyễn Minh Anh, Phạm Khánh Hưng như Còn lại gì cho em, Tay anh nắm tay em, Nụ hôn dấu yêu, Em cứ ngỡ…

Đằng sau những dòng tâm sự của Phạm Thanh Thảo thấp thoáng bóng hình một chàng hoàng tử đã cho cô nhiều hạnh phúc nhưng cũng không ít đớn đau, chua xót: “Một năm trôi qua với quá nhiều thay đổi. Anh là ai? Anh đến bất ngờ làm tôi bỡ ngỡ và hạnh phúc. Tôi đã được yêu một cách đúng nghĩa vì trong cuộc tình đó không chỉ có nụ cười mà cũng có rất nhiều nước mắt của tôi. Và dù Anh sẽ ở lại hay ra đi tôi cũng vẫn cầu mong Anh được bình yên mãi mãi… Sẽ không bao giờ trách Anh… vì tất cả tôi đã trách trong từng ca khúc của album này rồi”.

Từng xuất hiện trong hàng loạt bộ phim truyền hình như Mùa hè sôi động, Hoa xương rồng hay Hạnh phúc có thật..., Phạm Thanh Thảo đã để lại dấu ấn khá sâu đậm trong lòng khán giả. Sau khi phát hành album vol. 7, cô sẽ bắt tay vào chuyến lưu diễn ở Mỹ kéo dài ba tháng. Phạm Thanh Thảo cũng tiết lộ nếu mọi chuyện ''thuận buồm xuôi gió'', rất có thẻ trong thời gian tới, cô sẽ học tập đàn anh Đan Trường khai trương quán cafe mang tên Công chúa thỏ. Cô hy vọng đây sẽ là tụ điểm để mình giao lưu và gặp gỡ bạn bè cũng như những người hâm mộ.

Khi mùa xuân đã gõ cửa mọi nhà, Phạm Thanh Thảo chân thành gửi tới độc giả của Zing một năm mới luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Với album Vol. 7, khán giả sẽ thấy một Phạm Thanh Thảo bí ẩn, quyến rũ, nồng nàn và da diết hơn với bản tình ca lãng mạn của riêng mình

Lê Tuấn – Lữ  05/02/2010

No comments:

Post a Comment