Bến Thành CD - Mắt Ngọc Vol.4 - Ngọc (2009)

Bến Thành CD - Mắt Ngọc Vol.4 - Ngọc (2009)




Với album vol. 4 “Ngọc” nhóm Mắt Ngọc đã gây bất ngờ cho khán giả yêu nhạc với hình ảnh hoàn toàn mới. Đó là hình ảnh những cô gái Sài Gòn xưa nhẹ nhàng, đằm thắm với những ca khúc từ thập niên 60 -70 cùng phần hòa âm hiện đại, sôi động. Có lẽ vì thế mà album đã được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt và hiện đang là album bán chạy nhất hiện nay.

Khán giả sẽ được nghe Mắt Ngọc trình bày những ca khúc trong album “Ngọc”: Tuổi Thần Tiên, Tuổi Hồng, Tuổi Ngọc (Phạm Duy), Phố Biển (Thanh Tùng), Những Bước Chân Âm Thầm (Y Vân), Một thoáng quê hương (Từ Huy),… tại Café Sách Phương Nam số 03 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp vào lúc 20h thứ 6 ngày 18/09/2009.

Khán giả cũng được nghe những chia sẻ của Mắt Ngọc về sự thay đổi phong cách trong album “Ngọc”. Tại sao Mắt Ngọc lại quyết định “phiêu lưu” với dòng nhạc xưa mà lại không chọn dòng nhạc teen đã mang lại tên tuổi cho Mắt Ngọc từ trước đến giờ? Và những chia sẻ của nhóm về những kỷ niệm vui, buồn và cả những cuộc chia tay trong sự nghiệp 10 năm ca hát. 

Đi qua những thử thách tưởng chừng như không tiếp tục được nữa, giờ đây Mắt Ngọc đã trường thành hơn rất nhiều. Những bộc bạch về tình cảm, sự động viên của gia đình, bạn bè và fans trong suốt 10 năm qua đã giúp nhóm vững vàng hơn trên con đường âm nhạc cũng được Mắt Ngọc chia sẻ trong không gian ấm cúng tại Café Sách Phương Nam. 

No comments:

Post a Comment