Music Faces Entertaiment

Music Faces Entertaiment


Music Faces Entertainment được thành lập từ năm 2004, dựa trên ý tưởng của nhóm các nhạc sĩ, đồng thời là các nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam như Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh...Đây là công ty cổ phần ngành giải trí chuyên về sản xuất chương trình, sản xuất băng đĩa nhạc và dịch vụ phòng thu, phát hiện và giới thiệu đến khán giả những gương mặt các ca sĩ mới.

Là người phụ trách chuyên môn của Music Faces, Đức Trí đã thành công trong việc xây dựng sự nghiệp Hồ Ngọc Hà thành một ngôi sao trong làng giải trí, và đầu tư cho nhiều gương mặt khác như Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu, Phương Vy… Anh còn chú ý đến việc hướng dẫn, dìu dắt thế hệ kế tiếp. Đức Trí là sáng lập viên, giảng viên nòng cốt của Music Faces Classe.

Về nước sau khi du học, tư duy hòa âm phối khí của Đức Trí hoàn toàn thay đổi trong việc nhìn rõ ưu khuyết của từng ca sĩ để tư vấn, định hướng chọn bài cho phù hợp. Cách hòa âm của Đức Trí kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, khai thác triệt để các loại nhạc cụ, từ dàn dây cho đến những nhạc cụ mộc, nhạc cụ dân tộc tùy theo các ca khúc. Đối với những bài hát đã được khẳng định qua thời gian, làm mới ca khúc mà vẫn không "biến chất" là điều mà Đức Trí theo đuổi. Các album "Đức Tuấn hát tình ca Phạm Duy", "Vì ta cần nhau" của Hồng Nhung – Quang Dũng đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp của Đức Trí.

Anh tham gia sản xuất rất nhiều chương trình lớn nhỏ và các dự án âm nhạc. Ngoài ra, Đức Trí còn viết nhạc cho nhiều phim như Áo lụa Hà Đông, 1735km, Huyền thoại bất tử… và nhạc kịch Tình sử ngàn năm, anh đoạt được nhiều giải thưởng của Hội điện ảnh, Hội sân khấu cho lĩnh vực nhạc nền này.




▬ Music Faces CD - Anh Khang - Ai Còn Chờ Ai (2010) 
▬ Music Faces CD - Hoàng Bách - Thoáng Mây Bay (2009) 
▬ Music Faces CD - Hoàng Bách Vol.3 - Giây Phút Mong Manh (2011) 
▬ Music Faces CD - Hương Lan - Hát Từ Cội Nguồn (2007)
▬ Music Faces CD - Lê Hiếu Vol.7 - Chỉ Còn Những Kỷ Niệm (2011)
▬ Music Faces CD - Phạm Anh Khoa Vol.2 - Làm Sao Nói Hết (2009)
▬ Music Faces CD - Phương Thanh - Tình Khúc Đức Trí - Nào Ai Có Biết (2010)
▬ Music Faces CD - Phương Vy, Lê Hiếu - Mùa Thu Cho Em (2009)
▬ Music Faces CD - Phương Vy, Quốc Thiên, Anh Khang - Khung Trời Dấu Yêu (2009)
▬ Music Faces CD - Quốc Thiên - Hát Cùng Tôi (2009)
▬ Music Faces CD - Quốc Thiên Vol.2 - Vì Ta Quá Yêu (2011)
▬ Music Faces CD - VA - 10 Tuyệt Phẩm Về Mẹ - Mẹ Yêu Con (2009)
▬ Music Faces CD - VA - Chúc Xuân (2007)

-----------------


▬ Music Faces LP - Quang Dũng - Tình Ca Phạm Duy (2013)
▬ Music Faces LP - VA - Nguyễn Ánh 9 - Lặng Lẽ Tiếng Dương Cầm (2013)
▬ Music Faces LP - VA - Ngàn Thu Áo Tím (2014)

No comments:

Post a Comment